MẪU CV BÁN HÀNG 2 (anh-việt)

CV xin việc bán hàng là yêu cầu bắt buộc củ bất cứ người đi xin việc nào khi đi xin việc bán hàng, cho dù là sinh viên mới ra trường hay những người đã có kinh nghiệm. CV xin việc có nội dung chủ yếu là trình bày trình độ chuyên môn nghiệp vụ cùng với quá trình đào tạo và thành tích mà các ứng viên đã đạt được trước khi ứng tuyển vào công ty. Đây chính là căn cứ để nhà tuyển dụng xem xét bạn có được trúng tuyển hay không.
Mẫu CV xin việc bán hàng bán hàng là CV xin việc sử dụng khi đi xin việc bán hàng dành cho các sinh viên mới ra trường hoặc những người đã có kinh nghiệm. Nghề bán hàng thường được gọi chung là Sales bao gồm các hoạt động bán hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, và đây cũng là một trong những ngành nghề được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mẫu CV chuẩn để các bạn nâng cao cơ hội thành công của mình khi đi xin việc.

Mẫu CV xin việc bán hàng cũng như các loại CV xin việc ở ngành nghề khác, giống nhau về hình thức gồm các phần như: thông tin cá nhân người làm đơn, mục tiêu nghề nghiệp, quá trình học tập và đào tạo, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng nghề nghiệp, sở thích,.... Đây là những nội dung cần phải có ở tất cả các CV, tuy nhiên để tạo sự khác biệt thì ở từng phần, người viết phải chỉn chu, chi tiết và cẩn thận. Hiện nay cũng có nhiều đơn vị tuyển dụng yêu cầu CV xin việc bằng tiếng Anh do việc hội nhập kinh tế quốc tế.

Đừng quên bấm vào hình ảnh để xem CV rõ hơn nhé.
mẫu cv bán hàng 2



Tải về:
MẪU CV BÁN HÀNG 2

0 nhận xét: